0988.791.712

 

Chính sách vận chuyển

GYM ICON luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách cụ thể như sau:

1 – CÁC HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

– Giao hàng tận nhà: đối với các sản phẩm nặng, cồng kềnh… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ GYM ICON

– Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp, hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn hình thức vận

chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên tứ ba) như nhà xe khách, xe tải, công ty vận chuyển …

– Giao hàng qua bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát nhánh: hình thức này ít được sử dụng vì đa số sản phẩm nặng cồng kềnh… Quý khách

có nhu cầu nhận hàng qua hình thức này phải thanh toán mọi chi phí phát sinh trong quá trình giao nhận với đơn vị vận chuyển.

– Nhận hàng tại cửa hàng : quý khách có thể qua showroom GYM ICON để thanh toán và nhận hàng.

2 – PHẠM VI ÁP DỤNG

2.1 Đối tượng áp dụng:

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Gym icon

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao hàng trên toàn quốc

3 – NỘI DUNG

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

– Tùy thuộc vào khối lượng đơn hàng chúng tôi sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao gàng với khách hàng

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể

để giao hàng cho Quý khách hàng.

-Thời gian lắp đặt tất cả các ngày trong tuần

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:

– Công ty thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

– Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo “Bảng giá cung cấp vật tư, dịch vụ giao nhận, lắp đặt” sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.

– Trường hợp khách hàng tự lắp đặt. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

4 – TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HOÁ VẬN CHUYỂN

– Nếu dịch vụ vận chuyển do GYM ICON giao nhận sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng :

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. GYM ICON không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ GYM ICON đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan